Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Bật mí cách chữa viêm tai giữa ở trẻ sơ sinh tốt nhất

Đa phần những cách chữa viêm tai giữa ở trẻ sơ sinh trước đây đều không mang lại hiệu quả. Hoặc có thì chỉ duy trì được một thời gian ngắn và rất dễ phát tác, gây ra các biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe bệnh nhân. Trong bài viết này các bác sĩ Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái xin giới thiệu Kỹ thuật điều trị viêm tai giữa hàng đầu hiện nay tới quý vị độc giả.

Bật mí cách chữa viêm tai giữa ở trẻ sơ sinh tốt nhất

So với những kỹ thuật truyền thống, Kỹ thuật tái thiết màng nhĩ của Phòng khám Nhân Ái được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất hiện nay, dựa trên những nguyên lý cơ bản hình thành và phát triển viêm tai giữa để đi sâu vào điều trị. Đặc biệt, nó có thể áp dụng được với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà không làm tổn thương, tác động đến thính lực cũng như niêm mạc tai mũi họng lân cận.

cách chữa viêm tai giữa ở trẻ sơ sinh bằng kỹ thuật thái thiết màng nhĩ


Nguyên lý hoạt động của Kỹ thuật thái thiết màng nhĩ

Kỹ thuật này được thực hiện thông qua 3 bước như sau:
  • Tái thiết màng nhĩ dựa trên nguyên tắc khôi phục màng nhĩ đồng thời nâng cao thính lực dưới sự trợ giúp đắc lực từ Kính hiển vi tai Leica và hệ thống dự cảnh thông minh. Đồng thời, tiêu diệt tổ chức bệnh biến tồn tại trong tai giữa và các xương xung quanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn, giúp khôi phục màng nhĩ cũng như phục hồi chuỗi xương nghe hiệu quả.
  • Tiến hành thông tắc vòi nhĩ với sự hiện diện của hệ thống động lực tai mũi họng tiên tiến, giải quyết vấn đề tồn đọng ở vòi nhĩ – nguyên nhân hàng đầu gây ra viêm tai giữa ở trẻ sơ sinh.
  • Kết hợp giữa y học truyền thống với y học hiện đại với mục đích làm tăng khả năng hấp thụ của thuốc đến các tế bào chịu tổn thương, hỗ trợ tuần hoàn máu ổn định và khống chế, triệt tiêu tổ chức viêm nhiễm trong tai dưới sự trợ giúp của kính hiển vi tai.
  • Lời khuyên: Kỹ thuật tái thiết màng nhĩ là kỹ thuật hàng đầu hiện nay, được các chuyên gia tin dùng và nhận được sự ủng hộ của đông đảo bệnh nhân nhờ khả năng trị bệnh lên tới 98.6%. Chính vì vậy, các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn để có thể đưa ra hướng xử lý tích cực đối với trẻ. Tuyệt đối không tự tiện áp dụng các biện pháp chữa được kiểm chứng, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét